VỀ NINH BÌNH KHÁM PHÁ MÙA SEN NỞ

Ngày đăng: 13/06/2023

Về Ninh Bình ngắm mùa sen nở rộ đẹp mê ly

Bầu trời xanh, làn mây trắng, Ninh Bình còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những dãy núi non, sông nước đẹp như tranh thủy mặc. Vào mùa, những đầm sen của Ninh Bình nhuộm màu xanh và hồng nhẹ nhàng, tươi sắc khiến các du khách ngắm nhìn mãi không thôi 

Khoác lên mình sự thanh thoát, nhẹ nhàng cùng mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu, khác với sen ở Hà Nội, sen Ninh Bình thường là loài sen Nhật, cánh nhỏ, nhọn hơn nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. 

Ở Ninh Bình có rất nhiều những đầm sen đẹp, tuy nhiên đầm sen Hang Múa dưới chân núi Ngọa Long là địa điểm được yêu thích và biết đến nhiều nhất. Một bên là đầm sen, một bên là những ruộng lúa chín vàng tạo khung cảnh mộng mơ, thơ mộng đẹp đến nao lòng. Giữa những màu xanh thẫm của cây cối, từng đóa sen với sắc hồng, trắng trở nên nổi bật, làm sáng bừng cả không gian. 

Hướng dẫn di chuyển đến đầm Sen Hang Múa 

Hang Múa nằm cách Hà Nội 100km, giao thông khá thuận tiện và dễ dàng. Từ Hà Nội di chuyển về Ninh Bình hoặc ngược lại, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như xe máy, xe ô tô, xe bus.

- Di chuyển bằng xe máy: Thời gian di chuyển mất khoảng 2 giờ đồng hồ. Từ Hà Nội xuất phát theo Quốc lộ 1A hướng về Ninh Bình và tiếp tục rẽ trái tại Tràng An. Sau đó đi tiếp Tỉnh lộ 491C đến thẳng Hang Múa

- Bằng xe khách/ ô tô riêng: Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 30 phút. Cung đường di chuyển rất dễ từ Giải Phóng đi qua bến xe Giáp Bát rồi rẽ vào cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ là đến nơi

  • - Bằng xe Limousine: Gía hợp lý, đón trả tận nơi tại nhiều địa điểm mà không mất thời gian ra bến xe đặt vé. Xe limousine được đông đảo hành khách lựa chọn hiện nay bởi sự tiện nghi cùng thời gian di chuyển ngắn chỉ khoảng 1 giờ 30 phút là đến điểm hẹn.

 Chọn Khánh An Limousine khi di chuyển từ Hà Nội về ngắm sen tại Ninh Bình 

Khánh An Limousine – Nhà xe cực VIP với kinh nghiệm nhiều năm phát triển và phục vụ người dân tại 2 điểm Hà Nội và Ninh Bình. Cũng bởi vậy mà sự uy tín cũng như chất lượng phục vụ của nhà xe tăng lên đáng kể sau nhiều năm hoạt động:

- Trang bị cao cấp có tại xe Khánh An Limousine: Là dòng xe cải tiến thế hệ mới với nhiều chỗ ngồi cao cấp, sang trọng và vô cùng hiện đại 

- Trang bị nội thất bên trong: Khánh An Limousine trang bị ghế ngồi VIP cùng chế độ gập duỗi linh hoạt có thể ngả phía sau để dễ dàng nghỉ ngơi. Mỗi chiếc ghế của Khánh An Limousine được bọc da sang trọng, tựa như ghế hạng thương da trên máy bay. Bên cạnh đó được trang bị dây đai an toàn, thiết kế chống sốc cùng không gian sang trọng, đầy đủ ánh sáng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thực sự cao cấp.

Với những du khách từ Hà Nội có nhu cầu tham quan du lịch đầm Sen Hang Múa tại Ninh Bình, nhà xe Khánh An Limousine nhận đón trả khách tận nơi với nhiều điểm đỗ đón trả trong tỉnh và thành phố, thuận tiện cho các du khách. 

Khánh An Limousine cam kết:

- Phục vụ tận tình 

- Giá cả hợp lý 

- Đón trả tận nơi 

- Không bắt khách dọc đường 

- Không nhồi nhét, chen chúc 

Hãy lựa chọn Khánh An Limousine để tận hưởng chuyến ghé thăm vùng đất Ninh Bình tươi đẹp bằng sự phục vụ tận tình, tận tâm nhất!


KHÁNH AN LIMOUSINE

Trụ sở chính tại :

-Số 9 Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, Tp Ninh Bình (chân cầu Non Nước).

-Số 47 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

-Số 3 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19008629 -19002826

Cskh : 0886353535

Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629