KHÁNH AN LMOUSINE – XE CỦA NGƯỜI NINH BÌNH!

Ngày đăng: 08/07/2023

Nhà xe Khánh An Limousine chuyên tuyến Ninh Bình – Hà Nội với dịch vụ vận chuyển hành khách đưa đón tận nơi và tần suất ngắn. Nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật cùng cách phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, nhà xe chính là lựa chọn hàng đầu của người Ninh Bình. 

1. Đôi nét về Ninh Bình – Điểm đến hấp dẫn cho mọi du khách 

Tuy là một tỉnh không lớn nhưng Ninh Bình có địa hình rất đa dạng: núi, đồng bằng, vùng ven biển. Ninh Bình được thiên nhiên ưu đãi ban tặng những danh lam thắng cảnh đẹp. Có thể kể đến những địa điểm hấp dẫn như: Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc Bích Động, rừng quốc gia Cúc Phương,...

Không chỉ nổi tiếng bởi danh lam thắng cảnh đẹp, trải qua những thăng trầm và biến động, nơi đây còn là vùng đất giàu truyền thống lịch sử văn hóa với 1.821 di tích lịch sử được xếp hạng. Bên cạnh đó là những giá trị phi vật thể nổi tiếng như: áng thơ văn, lễ hội, văn hóa ẩm thực,... độc đáo và cổ truyền.

Là một địa điểm nổi tiếng vang danh cả trong và ngoài nước, hiện nay du lịch Ninh Bình đang thu hút khách thập phương đến ghé thăm và vãng cảnh. Mỗi năm, Ninh Bình đón hàng triệu du khách ghé thăm, trong đó có cả người xa quê đi làm ăn và học tập. Bởi vậy, các tuyến giao thông xung quanh tỉnh hoạt động sôi nổi, nhộn nhịp. Trong đó, Ninh Bình – Hà Nội là tuyến đường quan trọng hàng đầu được ưu tiên đầu tư phát triển giao thông và cơ sở hạ tầng hơn cả.

2. Di chuyển Ninh Bình – Hà Nội mất bao lâu? 

Vậy di chuyển Ninh Bình – Hà Nội bao nhiêu km? Trung tâm thành phố Ninh Bình cách trung tâm thành phố Hà Nội khỏang 95km đường bộ và 85km đường chim bay. Với khoảng cách lên đến 100km, thời gian di chuyển dự kiến khoảng 1,5 giờ nên việc di chuyển 2 địa điểm Hà Nội – Ninh Bình bằng xe limousine đang là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng trong thời buổi hiện nay. 

3. Khánh An Limousine – Xe của người Ninh Bình 

Khánh An Limousine là một trong những đơn vị vận tải uy tín và chất lượng với hoạt động đưa đón hành khách Ninh Bình – Hà Nội trong nhiều năm nay. Nhờ có sự an toàn và chuyên nghiệp trong phục vụ cùng giá cả phải chăng, Khánh An Limousine trở thành nhà xe được lựa chọn nhiều nhất của mọi khách hàng trong tỉnh Ninh Bình. 

Tiêu chí: An toàn – Chu đáo – Tận tâm luôn được nhà xe tuân thủ và đặt lên hàng đầu. Trên hết, Khánh An Limousine luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất.

Hiện nay, nhà xe đã và đang sở hữu nhiều dòng xe limousine đời mới với số lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của hành khách. Không những vậy, nhờ có tần suất xe đều đặn và thời gian chính xác, khách hàng có thể an tâm trong việc sắp xếp thời gian di chuyển của mình cho phù hợp với lịch trình cá nhân. 

Khánh An Limousine được trang bị đầy đủ những nội thất cao cấp phục vụ khách hàng như: Khoang ghế ngồi rộng rãi, hệ thống điều hòa, ánh sáng tiện nghi; phục vụ nước uống, khăn ướt miễn phí,... đảm bảo khách hàng có được chuyến đi thoải mái, tiện nghi và êm ái tối đa.

Không chỉ là một đơn vị vận tải hành khách, Khánh An Limousine còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tận nơi ở các điểm trong tỉnh Ninh Bình và thành phố Hà Nội, đảm bảo tiêu chí tốc độ nhanh chóng và nguyên vẹn cho hàng hóa của khách hàng. 

Với những tiện ích cao cấp này, Khánh An Limousine xứng đáng là nhà xe uy tín, chuyên nghiệp của người Ninh Bình 

Khách hàng có nhu cầu đặt vé xe vui lòng liên hệ:

KHÁNH AN LIMOUSINE

Trụ sở chính tại :

-Số 9 Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, Tp Ninh Bình (chân cầu Non Nước).

-Số 47 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

-Số 3 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19008629 -19002826

CSKH : 0886353535




Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629